Bí quyết vòng 2 thon thả cho chị em văn phòng

 


Mát xa muối biển  Sau khi tắm xong, sử dụng muối biển đắp xoa bóp quanh rốn ở vùng bụng theo chiều kim đồng hồ 50 vòng, sau đó cho hai tay bắt chéo vào nhau dùng lực xoa bóp tiếp 50 lần nữa.   Muối biển có thể thúc đẩy chất thải trong bụng bài trừ ra ngoài, đồng thời còn có tác dụng thúc đẩy cơ thể trao đổi chất béo, bổ sung khoáng chất cần thiết cho da, làm cho da vùng vụng được săn chắc lại. Kiên trì trong 1-2 tháng, bạn sẽ thấy vòng eo nhỏ đi rõ rệt.  

Thở bằng bụng  

Hô hấp bằng bụng không những kích thích dạ dày đường ruột nhu động mà còn thúc đẩy cơ thể bài trừ, thải phân ra ngoài, đồng thời đẩy nhanh tốc độ "đốt" chất chéo.  Mỗi ngày tận dụng thời gian xem ti vi bên sofa hoặc trước khi ngủ nằm trên giường, thực hiện hít phở bằng bụng 10 phút: dùng mũi hít vào sâu, cảm giác bụng từ từ phình lên, tiếp tục hít vào sau mấy giây, sau đó từ từ thở ra bằng miệng, bụng dần dần xẹp xuống.

Dịch vụ  matxa body cho nữ tại nhà

Chú ý mỗi phút vùng bụng thở 5-6 lần là được, khi thở chú ý tập trung vào rốn, kiên trì trong 1 tháng sẽ nhìn thấy hiệu quả.  

Thể dục chuyển người trên giường  

Hai tay đặt ở trước ngực, nằm ngửa trên giường, lưng gắn chặt với giường, hai chân hơi cong, đầu và thân người phía trên chuyển dịch sang bên trái, hai chân lại chuyển sang bên phải, giữ tư thế đó mấy giây, sau đó đầu và thân trên chuyển sang bên phải, hai chân lại chuyển về bên trái, lặp lại động tác này trong 1-2 phút, bạn sẽ cảm thấy bụng dần dần nóng lên, ra mồ hôi. Kiên trì làm tiếp nhiều lần, hiệu quả thu được bạn là eo bạn dần nhỏ lại.  

Uống 2 lít nước/ ngày  

Nước là nguyên tố quan trọng duy trì cơ thể giữ cân bằng dịch thể, bài trừ chất thải . Vì vậy một ngày cần ít nhất 2 lít nước mới đủ.  

3 điểm thời gian uống nước không nên quên đó là buổi tối trước khi đi ngủ, buổi sáng vừa thức dậy và buổi trưa, mỗi buổi uống một cốc đầy và uống từ từ, không nên uống nhanh uống vội, bởi vì uống hết 1 hơi thì nước không tích tụ ở trong cơ thể lâu mà nhanh chóng trở thành nước tiểu và mồ hôi để bài trừ ra ngoài.  

Mát xa bụng trên Ban ngày do công việc, học hành bận rộn nên chúng ta không có thời gian quan tâm đến việc giảm béo, có thể chúng ta sẽ kêu than là không có thời gian để đi tập hoặc vận động, nhưng cho dù bận như thế nào, chỉ cần chúng ta bỏ ra 5 phút để mát xa bụng một chút.

  Mát xa vùng lỗ rốn có thể tăng cường chức năng tiêu hóa, thúc đẩy ruột, đại tràng nhu động, có hiệu quả tránh được táo bón, từ đó giảm được chất mỡ tích tụ ở phần bụng.

  Trên thực tế các bước mát xa cũng rất đơn giản, đầu tiên hai lòng bàn tay đặt ở hai bên vùng eo áp chặt vào bụng, sau đó dùng lực từ hai bên chèn ép về phía giữa, mát xa, đến phần giữa hai tay thả ra. Làm lại như thế trong 5 phút là được. Nếu cảm thấy da quá khô, có thể dùng tinh dầu giảm béo hoặc các sản phẩm dầu hỗ trợ giảm béo để mát xa.
Dịch vụ matxa nữ tại nhà