6 mẹo đẹp từ chân lên đầu tại nhà cực hiệu quả

1. Trị mụn   Bột baking soda có công dụng giảm thiểu lượng nhờn và làm sạch da từ sâu bên trong. Bạn chỉ cần hòa bột với một chút nước trong bát, sau đó dùng bàn chải đánh răng sợi mềm thoa hỗn hợp lên da theo đường tròn.

2. Giảm mỡ bắp tay 

Cách làm nghe có vẻ lạ lùng là quấn ni lông vào bắp tay nhưng thực chất lại vô cùng hiệu quả. Trước khi quấn, thoa một lớp kem hoặc dầu dưỡng thể lên vùng da tay để tránh bị ngứa da do quấn bao. Bắt đầu quấn bao nilon quanh bắp tay và để nguyên trong 45 phút. Rửa sạch da với nước ấm và xà phòng rồi bổ sung kem dưỡng ẩm sau khi bỏ lớp bao quấn. Bạn sẽ có được làn da mềm mại và săn chắc hơn, bắp tay trông cũng thon gọn hơn.
Có thể bạn thích : Dịch vụ matxa cho quý bà, matxa vùng kín Yoni

3. Tẩy da chết 

Trộn 1 thìa lớn bột ngô với 1 thìa nhỏ mật ong rồi dùng hỗn hợp mát xa đều trên da mặt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau khi mát xa. Bột ngô sẽ tẩy sạch lớp da chết và cung cấp vỏ bọc tự nhiên cho da trong khi mật ong đóng vai trò như một lớp kem dưỡng cho da.

Xem thêm:>> Dịch vụ matxa body nữ tại nhà  

4. Chữa gót chân nứt nẻ Pha khoảng 250g mật ong với 2 – 2,5ml nước rồi ngâm chân vào hỗn hợp trong 20 phút. Bạn sẽ thấy phần gót chân nứt nẻ được cải thiện đáng kể.

5. Chữa móng tay dễ khô gãy 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần ngâm ngón tay trong sữa ấm trong khoảng 5-10 phút. Bạn sẽ có móng tay trắng khỏe trong phút chốc.

6. Thay đổi thói quen gội cho mái tóc mỏng Với những mái tóc mỏng, khi bắt đầu gội, bạn nên dùng dầu xả trước, để lớp dầu thấm đều vào tóc trong ít phút rồi mới sử dụng dầu gội để làm sạch. Bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ của cách làm sáng tạo này.

Matxa cho  nữ tai nhà